KẺ ĐI SĂN THƯỢNG ĐẲNG: ÁO BÓNG BULBAL PREDATOR 4 CHÍNH THỨC ĐƯỢC TRÌNH LÀNG

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4

Sau một năm vắng bóng BST quần áo bóng đá Bulbal Predator đã quay trở lại với phiên bản thứ 4. Trong lần trở lại này “Kẻ đi săn” cũng chúng ta đã được Bulbal nâng cấp từ mọi mặt để trở thành những chiến giáp lợi hại cùng các thợ săn của chúng ta, thi đấu hết mình, nỗ lực đến cùng nhằm săn lấy cho mình một chiến thắng đang chờ đó. 

Lần trở lại này Bulbal Predator 4 mang đến cho các bạn 6 màu sắc độc đáo cùng với họa tiết được lấy ý tưởng từ các mảnh giáp của Predator, họa tiết được cách điệu xếp chồng lên nhau tạo một hiệu ứng thị giác đẹp mắt, thu hút người nhìn mà chưa từng xuất hiện trong bất kì BST nào trước kia của Bulbal hay bất kì bộ siêu tập nào ngoài kia mang đến một cảm giác độc nhất không bị đụng hàng ở trên sân.

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4

Bulbal Predator 4 với chất liệu Bul-Wave với công nghệ mới nhất mang đến những tính năng vượt trội, bề mặt vải với kết cấu hình zigzag tạo một bề mặt thoáng khí giúp mồ hôi cũng như nhiệt được tỏa ra đều giúp hạn chế mùi, cũng như tạo cảm giác thoáng mát dù thi đấu tập luyện trong thời gian dài. Ngoài ra Bul-Wave còn mang lại khả năng co dãn 4 chiều tạo cảm giác thoải mái cho anh em khi vận động

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-PREDATOR-4

Đi cùng với chất liệu Bul-Wave là công nghệ thấm hút Bal-Dri theo tiêu chuẩn hàng đầu đến từ Châu Âu mang lại khả năng khô thoáng nhanh gấp 2 lần các chất liệu khác giúp loại cảm giác bết dính do mồ hôi gây ra sau thời gian dài thi đấu. 

Lần trở lại này Bulbal Predator 4 hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắt lực hỗ trợ hết mình cho anh em trên sân bóng.

BULBAL – FEEL THE PASSION

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo