Bulbal Copa – Chiếc túi trống trung cân hết mọi hoạt động

Túi trống trung Bulbal Copa – Dòng túi trống cỡ vừa mới được Bulbal ra mắt trong tháng 8 vừa qua. Với thiết kế đa ngăn đầy tính ứng dụng, Bulbal Copa giúp tách biệt ngăn đựng giày và ngăn chính giúp hạn chế lây lan mùi hiệu quả.

Bulbal Copa là dòng túi trống trung nằm trong BST túi Commercial – Bulbal Comerbag SS22 nhà Bulbal. BST được ra mắt với đa dạng các dòng túi từ túi đựng giày, balo thể thao, túi trống trung và túi trống đại. 

Chất liệu tạo nên túi trống trung Bulbal Copa

Với thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu Vải 600/900 PU có độ bền cao, chịu lực tốt. 

Vải bố 600D/900 PU có kết cấu các sợi vải chặt chẽ đảm bảo bền và chắc chắn, khi sử dụng làm ba lô, túi xách,…vải sẽ chịu tải được nhiều đồ dùng.

Đặc biệt, loại vải này có khả năng chống thấm cao, khi vô tình gặp phải cơn mưa nhỏ hay bất chợt, ba lô có thể lâu thấm ướt hơn các loại vải thông thường.

Thêm vào đó, chất vải Simili cũng được Bulbal sử dụng ở phần đáy túi, vừa giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc túi, vừa giúp hạn chế tối đa và tăng khả năng chống nước của Bulbal Copa.

Chất vải này thì chống nước siêu đỉnh, giúp anh em vô tình để túi xuống nền sân ướt thì cũng không quá lo lắng.

Chất vải này thì chống nước siêu đỉnh, giúp anh em vô tình để túi xuống nền sân ướt thì cũng không quá lo lắng.

Bulbal Copa – Sức chứa cân hết mọi hoạt động

Về kích thuớc, Bulbal Copa sở hữu kích thước không thể tối ưu hơn cho một chiếc túi trống cỡ trung. Chiếc túi trống trung Bulbal Copa có kích thước lần lượt 43x23x22 cm, thiết kế hình thang cân giúp hiệu suất sử dụng không gian đạt mức tối đa.

Hệ thống ngăn chứa đồ cũng được bố trí thông minh, tận dụng hầu như tối đa không gian túi.

Ngăn chính được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật, có kích thước lớn tương đương kích thước túi. Thêm vào đó, ngăn chính còn được lót thêm lớp vải lót bên trong “xịn xò”.

Với thiết kế và thể tích túi 22 lit, ngăn chính có thể đựng vô tư đồ cá nhân cho các hoạt động thể thao hoặc có thể sử dụng cho các chuyến công tác, du lịch về quê cũng rất ổn áp. 

Các ngăn phụ cũng được bố trí thông minh ở mặt trước, bên trong và 2 bên hông túi. Tất cả ngăn phụ điều được trang bị khóa kéo an toàn giúp bạn dễ dàng đựng các vật dụng đồ dùng cá nhân an toàn, không sợ rơi, rớt.

Về dây đeo, túi trống trung Bulbal Copa được  cả dây đeo chéo và dây đeo xách tay.

Về dây đeo chéo và dây xách tay của Chiếc túi trống trung Bulbal Copa, cũng được là từ dây dai dầy dặn, chắc chắn.

Thiết kế công thái học, giúp phân bổ trọng lượng đồng đều trên dây đai để giảm bớt căng – thẳng và áp lực lên vai bạn.

tui-the-thao-chinh-hang

Túi trống trung Bulbal Copa – Mẫu túi thể thao hiện đại

Với 3 màu hiện đạ, cá tính, Túi trống trung Bulbal Copa quả là một chiếc túi, một người bạn đồng hành cùng anh em trong tất cả các hoạt động.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo