Áo bóng đá chính hãng Bulbal 2022 vừa cập nhật

Áo bóng đá chính hãng Bulbal được thiết kế và sản xuất theo công nghệ độc quyền nhà Bulbal. Với những tính năng, mẫu mã độc đáo, quần áo bóng đá Bulbal luôn được các anh em yêu thích bóng đá lựa chọn. Cùng Bulbal điểm qua một số Bộ sưu tập và tính năng độc quyền được Bulbal áp dụng vào các mẫu quần áo bóng đá của mình. 

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-TIM
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-HONG
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-DO
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-XANH-YA
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-XANH-NGOC
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-VANG

Bulbal Sonic 2 – “Siêu thanh tốc chiến”

Lấy ý tưởng từ sóng âm, những làng sóng phát ra từ âm thanh cổ vũ của khán giả. Cộng thêm ý chí và quyết tâm mạnh mẽ, sẽ ghi bàn và chiến thắng. Đó chính là tinh thần mà Bulbal muốn truyền tải thông qua BST Bulbal Sonic 2. 

BST Bulbal Belona 2

lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần chiến tranh la mã cổ đại cùng hình ảnh thanh gươm Gladius ở trung tâm thể hiện sự mạnh mẽ và oai hùng, kết hợp với đôi cánh #ICARUS ở hai bên như thể hiện quyền lực, sự tự do và ước muốn chinh phục bầu trời.

Xem thêm

BST Bulbal Predator 3

Quái vật vô hình Predator 3 – một hình tượng bất diệt, quyết thắng cùng tinh thần thượng võ oai hùng. Tất cả tinh thần ấy được Bulbal thể hiện qua BST Bulbal Predator 3 với 6 màu sắc nổi bật, giúp các cầu thủ tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal 6City

Việt Nam – Đất nước & Con người luôn là nguồn cảm hứng vô bờ để Bulbal cho ra những BST mang đậm khí chất Việt. Với Bulbal 6City Kid, là sự giao thoa giữa văn hóa vùng miền và nét đẹp con người nơi đây, 6 thành phố lớn với 6 biểu trưng riêng biệt tạo nên Bulbal 6City đầy màu sắc.

xem thêm

BST Bulbal Falcol

Với Falcol, dựa trên hình tượng chim Diều hâu – loài chim dũng mãnh, uy quyền. BST như tiếp thêm sức mạnh để cầu thủ sân cỏ tự tin, uyển chuyển, luồn lách ghi bàn & chiến thắng.

Xem thêm

BST Bulbal Olas

Với họa tiết xoáy nước độc đáo kết hợp từng đường vân lớp sóng xếp tầng nơi đại dương bao la hùng vĩ. Bulbal Olas nổi bật với tông màu thời thượng, khắc họa rõ nét vui tươi, năng động của các chiến binh trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal Euro

Không ngoài kỳ vọng, Bulbal Euro ra đời với sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế. BST Euro với 7 đội tuyển “đỉnh cao” chất như nước cất phục vụ niềm đam mê, sự hâm mộ các “cỗ máy ghi bàn”.

xem thêm

Bulbal – Thương hiệu quần áo bóng đá hàng đầu Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng và thiết kế riêng biệt. Từng BST mang mỗi ý nghĩa khác nhau giúp các anh em tự tin thể hiện cá tính bản thân. 

Áp dụng công nghệ thấm hút Bul-dry chuẩn Châu Âu cùng chất liệu vải cải tiến Bulbal Fizy.

Fizy 21 thoát ẩm tối ưu giúp trải nghiệm của anh em thêm phần tuyệt vời. 



Để phân biệt áo bóng đá chính hãng Bulbal với các thương hiệu hay hàng nhái khác, khách hàng chỉ cần nhìn vào các điểm nhận dạng riêng biệt.

Phần cầu vai thiết kế đặc trưng

BỘ QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ BELONA 2 ĐỎ

Logo Bulbal in ấn tinh tế

Phần Logo Authentic nhận diện hàng chính hãng

Cổ áo thiết kế đặc biệt

Bulbal với hệ thống nhà phân phối đại lý trên toàn quốc, giúp các anh em dễ dàng tìm kiếm và tậu về cho mình những chiếc áo bóng đá chính hãng Bulbal.

Hệ thống kênh bán hàng chính hãng Bulbal

FANPAGE

BULBAL VIỆT NAM

WEBSITE

BULBAL.VN

SHOPEE MALL

BULBAL VIỆT NAM

LAZADA MALL

BULBAL VIỆT NAM

Đặc biệt, tại Bulbal chúng tôi hỗ trợ in ấn cho các đơn hàng đặt đội với những ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Áo bóng đá chính hãng luôn tạo được cảm giác thoải mái và tự tin cho các anh em khi ra sân. Với Áo bóng đá Bulbal, chúng tôi luôn đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên vị trí đầu tiên.

Bulbal với sứ mệnh Vươn xa thể thao Việt sẽ mang đến cho các anh em những sản phẩm chất lượng tuyệt vời!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo