TÚI ĐỰNG GIÀY 3 NGĂN, PHỤ KIỆN THỂ THAO KHÔNG THỂ THIẾU

Túi đựng giày 3 ngăn Bulbal Camy là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang lo lắng không biết nên cất giữ những đôi giày của mình ở đâu trong các buổi luyện tập, du lịch…

Túi đựng giày Bulbal Camy

Túi đựng giày 3 ngăn chống nước di động sành điệu, có khóa kéo tiện lợi trong các buổi luyện tập hay cho các chuyến du lịch. 

Túi đựng giày 3 trong 1 này, có thể đựng được 1 đôi giày thể thao hoặc giày đi chơi hoặc công sở, 2 đôi dép lê, dép xỏ ngón, xăng đan hoặc giày bệt, sắp xếp giày dép gọn gàng và tiết kiệm diện tích cho bạn. 

tui-the-thao-chinh-hang

KHÔNG GIAN RỘNG RÃI

Ngăn chính có được nằm riêng biệt để giữ giày sạch sẽ, lỗ thoáng khí 8 li hạn chế tình trạng bị ám mùi. Ngoài ra chiếc túi đựng Bulbal Camy đựng được kế khá dày dặn, do đó hoàn toàn có thể không làm đôi giày bạn mất forn. 

Dễ dàng mang theo: Chiếc túi được thiết kế theo hình chữ nhật để dễ dàng bỏ vào trong hành lý. Thêm vào đó Bulbal đã thêm dây đeo chéo thuận tiện cho mọi hoạt động.

tui-the-thao-chinh-hang

CHẤT LIỆU CAO CẤP

Chất lượng cao cấp: Được làm bằng chất liệu 600D chống bụi chất lượng cao, 600D không có mùi nhựa như những loại khác. Giữ nguyên hình dạng ngay cả sau nhiều chuyến đi, chống nước và chống bám bụi tốt. 

Đa chức năng: Nó cũng có thể được sử dụng như túi trang điểm, đồ vệ sinh cá nhân, túi thể thao hoặc túi tập gym hoặc túi đựng quần áo

TUI-DUNG-GIAY-BULBAL-CAMY

MUA NGAY TÚI ĐỰNG GIÀY CAMY TẠI ĐÂY:

+
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm Xem Nhanh
129.000
bich: Còn hàng
cam: Còn hàng
vang: Còn hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo