TÚI ĐỰNG ĐỒ THỂ THAO ĐẸP NHẤT 2023 

tui-dung-do-the-thao-dep-nhat-2023

Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình một chiếc túi đựng đồ thể thao phù hợp cho mọi buổi luyện tập. Thì ngay hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn những mẫu túi hot nhất năm mà bạn không thể bỏ lỡ.

TÚI ĐỰNG ĐỒ THỂ THAO LÀ GÌ?

Túi đựng đồ thể thao là được sử dụng để cất giữ những vật dụng thể thao cho các bộ môn như là bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, tập gym… 

Các vật dụng cá nhân sẽ được bảo quản trong túi chủ yếu là giày thể thao, quần áo, khăn lau, nước uống…

 

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN MỘT CHIẾC TÚI  ĐỰNG ĐỒ THỂ THAO?

Một trong những lý do mà chúng ta cần phải có chiếc túi thần thánh này đó là sự tiện ích mà nó mang lại. Nó sẽ giúp chúng ta cất gọn những món đồ, trông gọn gàng hơn. 

 

Bên cạnh đó sẽ làm cho những vật dụng của mình không bị đập, đảm bảo chúng luôn được an toàn. 

XEM THÊM

Ngoài ra, chiếc túi thể thao còn trở thành là phụ kiện thời trang cho này các chàng trai, cô gái. Làm cho chúng ta trở nên tự tin và chuyên nghiệp hơn. 

NHỮNG MẪU TÚI ĐỰNG ĐỒ THỂ THAO HOT NHẤT NĂM 

Túi Trống Mini Bulbal Apollo Xám

View more
View more

Với thiết kế đơn giản và dung tích 15 lít, Bulbal Apollo mang đến sự thoải mái cho những chuyến đi ngắn ngày và các hoạt động thể thao. Với gam màu cơ bản  xám, bạn có thể dễ dàng tạo nên thời trang Apollo khi kết hợp với các trang phục khác nhau.

Túi Đựng Giày Bulbal Amber Đen

Túi đựng giày không chỉ bảo vệ giày thể thao của chúng ta mà còn có tác dụng như một chiếc túi đựng ví, điện thoại và tất cả các vật có giá trị khác nhờ thiết kế nhiều ngăn.

Đáy túi sử dụng chất liệu chống thấm nước 600D đặc biệt để bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi các tác nhân bên ngoài, đồng thời chất liệu vải chắc chắn giúp túi luôn giữ form giày.

Hai lỗ thông hơi 8 inch ở góc trái túi giúp giày luôn khô ráo và hạn chế khả năng sinh mùi khó chịu.

Túi Đựng Giày Bóng Đá Bulbal Collector 2

tui-dung-do-the-thao-dep-nhat-2023
tui-dung-do-the-thao-dep-nhat-2023
tui-dung-do-the-thao-dep-nhat-2023

Chiếc túi Bulbal Collector 2 hứa hẹn sẽ giữ đôi giày của chúng ta một cách trọn vẹn nhất. Nhìn chung thì chiếc túi này được thiết kế khá đơn giản nhưng mang đến hiệu quả tối đa. Với phần đáy của túi được làm từ chất liệu 900D làm tăng độ bền của chiếc túi. Bên cạnh đó phong cách thời trang của chiếc túi này cũng không hề kém cạnh gì với những mẫu túi thời trang khác. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo