TOP 5 kênh bán hàng online chốt đơn hiệu quả

top 5 kênh bán hàng online hiệu quả dành cho các shop

Kênh Bán hàng online ngày càng trở nên quan trọng đối với các shop kinh doanh. Bởi đây dường như trở thành kênh phân phối đem lại doanh thu cực khủng và cơ hội phát triển cực cao.

Hãy cùng Bulbal điểm qua top 5 kênh bán hàng online hiệu quả giúp bạn chốt đơn ầm ầm.

1. Facebook Fanpage

Với số lượng người dùng cực khủng, Facebook Fanpage dường như là kênh bán hàng quen thuộc của tất cả các shop.

Facebook Fanpage giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng .

Thế nhưng để phát triển Fanpage, bạn cần thường xuyên đăng tải nội dung khác biệt, hình ảnh chất lượng. Chưa hết, bận cần tổ chức các sự kiện, chương trình minigame nhằm tăng tương tác và thu hút sự quan tâm của khách hàng.



2. Sàn thương mại điện tử

Thương mại điện tử – xu hướng mua sắm mới với hàng triệu lượt mua hàng mỗi ngày. Shopee, Lazada, Tiki và Sendo không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các chiến dịch khuyến mãi siêu đỉnh: ngày hội mua sắm, siêu sale, ngày sale đôi,…

Các doanh nghiệp nhỏ không cần phải bỏ qua chi phí lớn để xây dựng Website, cửa hàng online và truyền thông mà chỉ cần chi huê hồng trên mỗi đơn hàng.



3. Website

Việc thành lập và phát triển Website bán hàng thường tốn nhiều công sức và chi phí. Vì thế không phải shop nào cũng có cho mình 01 Website bán hàng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, việc đầu tư vào Website một cách chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tăng độ uy tín cho thương hiệu cũng như tăng sự tin tưởng của khách hàng từ đó thúc đẩy quá trình mua hàng nhanh hơn.

Xem ngay: Website chuẩn bán hàng quần áo thể thao Bubal.vn

4. Zalo

Zalo – Kênh bán hàng sỉ hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ thuận tiện trong việc trao đổi hình ảnh, bảng giá mà zalo còn giúp khách hàng dễ dàng liên hệ, trao đổi và chốt đơn. 

Xây dựng hệ thống bạn bè thân thiết trên zalo giúp bạn dễ dàng chăm sóc khách hàng, lưu trữ thông tin và kết nối mọi lúc mọi nơi.

5. Tiktok

Tiktok – Kênh bán hàng tiềm năng dựa trên nền tảng Short-video. Những video ngắn mang nội dung review, feedback, trải nghiệm thực tế càng làm cho khách hàng có cái nhìn thực tế hơn về sản phẩm, từ đó tăng khả năng chốt deal và click mua hàng.

Gần đây, Tiktok vừa ra mắt ứng dụng Tiktok Shop với những tính năng nổi bật: Livestream, giỏ hàng, mua hàng trực tiếp,… Với chính sách khuyến kích người bán bằng ưu đãi huê hồng, tặng Voucher trực tiếp cho khách hàng Tiktok Shop quả là kênh bán hàng tiềm năng dành cho bạn.

Thời đại công nghệ phát triển, việc mua sắm online dường như trở thành thói quen của rất nhiều người. Các nền tảng bán hàng trực tuyến vì thế cũng được quan tâm đầu tư và phát triển. Đây cũng là cơ hội phát triển doanh số vượt cho các nhà kinh doanh vừa và nhỏ. 

Mua hàng online tiện cho người mua, thuận lợi cho người bán. Với tính năng nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm càng giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng. 

Bulbal Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo