TOP 3 CỬA HÀNG BÁN ÁO ĐÁ BÓNG UY TÍN Ở HÀ NỘI

top-3-cua-hang-ban-ao-da-bong-uy-tin-o-ha-noi

Đối với anh em đá phủi việc sở hữu một chiếc áo bóng đá thương hiệu là niềm đam mê của các cầu thủ, bởi chất liệu và thiết kế của các thương hiệu rất đẹp. Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn những thương hiệu bán đồ đá bóng đẹp nhất Hà Nội.

1. ADIDAS

Là một công ty đa quốc gia và là biểu tượng thể thao nổi tiếng của Đức. Thương hiệu Adidas đã liên tục thống trị thế giới từ năm 1924 đến nay, nhờ tầm ảnh hưởng và doanh số bán hàng phi thường.

top-3-cua-hang-ban-ao-da-bong-uy-tin-o-ha-noi (4)

Các sản phẩm chính của thương hiệu Adidas quần áo, giày dép, mũ, tất, túi thể thao,… Ưu điểm của các sản phẩm thương hiệu Adidas luôn được biết đến chúng được làm từ những chất liệu tốt nhất với chất lượng cao nhất. Đối với một dòng sản phẩm, từng đường may, thiết kế của Adidas luôn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu nhất. Các bạn dễ dàng nhìn thấy Adidas tại các giải đấu lớn như World Cup, họ là nhà tài trợ áo đấu cho các đội tuyển. 

2. NIKE 

Nike một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Từ học sinh tiểu học cho đến vận động viên chuyên nghiệp, không ai thể phủ nhận sức hút của Nike.

top-3-cua-hang-ban-ao-da-bong-uy-tin-o-ha-noi (6)

Chất lượng sản phẩm tạo nên uy tín thương hiệu. Nhưng không thể phủ nhận rằng chiến lược tiếp thị hiệu quả cao đã đóng một vai trò quan trọng trong thành công của Nike ngày hôm nay. Nike một trong những nhà cung cấp giày dép quần áo thể thao hàng đầu thế giới nhà tài trợ áo đá bóng cho các đội tuyển lớn nhỏ với doanh thu năm tài chính 2008 vượt quá 18,6 tỷ USD.

3. BULBAL VIỆT NAM 

Tại Việt Nam đối với anh em đam mê bóng đá, chắc chắn ai cũng biết đến hoặc đã từng nghe về thương hiệu Bulbal. Chỉ trong vòng 6 năm thành lập, Bulbal đã được nhiều anh em phủi yêu thích và luôn lựa chọn thương hiệu này làm trang phục thi đấu. Đặt biệt là các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với giá thành tương đối thấp mà các bạn trẻ đã có một bộ áo bóng đá chất lượng từ vải áo, in ấn cho đến đường kim mũi chỉ.

top-3-ao-bong-da-duoi-200k-cuc-hot-cua-bulbal
top-3-ao-bong-da-duoi-200k-cuc-hot-cua-bulbal
top-3-cua-hang-ban-ao-da-bong-uy-tin-o-ha-noi (7)
top-3-cua-hang-ban-ao-da-bong-uy-tin-o-ha-noi (9)
top-3-ao-bong-da-duoi-200k-cuc-hot-cua-bulbal
top-3-ao-bong-da-duoi-200k-cuc-hot-cua-bulbal

Tính tới thời điểm hiện tại, Bulbal đã có hơn 3 triệu đơn hàng trong vòng 6 năm.  Đây là con số mà rất ít cửa hàng thể thao nào có được. Qua đó cũng cho thấy được sự uy tín của thương hiệu này và hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

NHỮNG MẪU ÁO BÓNG ĐÁ CỦA BULBAL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo