SỰ MẠNH MẼ – BẤT DIỆT HIỆN LÊN TRONG BST ÁO BÓNG ĐÁ OGUN

SỰ MẠNH MẼ - BẤT DIỆT HIỆN LÊN TRONG BST ÁO BÓNG ĐÁ OGUN-3

Cầu thủ Nguyễn Anh Kiệt nói:  “BST Áo đá bóng Ogun là một chiếc áo đấu mà mình nghĩ nó tượng trưng cho tinh thần đá bóng của nhóm mình. Tất cả các cầu thủ nhóm mình đều muốn, dù ở thế trận nào thì chúng mình vẫn là đội chiến thắng bằng nỗ lực, kiên trì và bất diệt để đem vinh quang về cho đội”

su-manh-me-bat-diet-hien-len-trong-bst-ao-da-bong-ogun

Trong lần thiết kế này, Bulbal đã sử dụng 6 màu bao gồm: Màu đỏ, màu vàng, xanh ngọc, xanh lý, màu xám và màu trắng thể hiện cho sự đa dạng trong lối chơi của các đội bóng. BST lần này được lấy cảm hứng từ “Ngọn lửa thiêng” của vị thần Ogun trong lúc ông ấy đang luyện kim tạo thành vũ khí và những vật dụng cho người dân. 

Hình ảnh ngọn lửa rực cháy xuyên qua màng đêm, được khắc họa lại trên chiếc áo Bulbal Ogun. Như muốn thúc đẩy sức mạnh nội tại của các cầu thủ mỗi khi ra sân thi đấu, với ý chí mãnh liệt, rực lửa đầy nhiệt huyết. 

Chất Liệu Vải Của Áo Đá Bóng Ogun

Phần cổ áo được may bo tròn, cách điệu 2 màu, lấy màu đen làm chủ đạo tăng thêm phần điểm nhấn cho chiếc áo. Đặt biệt, ngay phần tay áo có đường sọc nhỏ tăng sự mới lạ cho BST này, mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất kì đâu. Ngoài ra Ogun còn mang lại cảm giác mát lạnh, láng mịn cùng với công nghệ in chuyển nhiệt rõ nét và cực kì bền màu, thách thức mọi thời tiết.

Xem thêm

Thêm một tính năng vô cùng nổi trội khi bạn khoác trên mình chiếc áo này, chính là chất liệu vải chọn may trong Áo đá bóng Ogun. Nhà Bulbal đã sử dụng sợi Bul – Wave cao cấp với đặc tính tản nhiệt tốt, siêu thoáng khí, không gây bí bách khó chịu khi mặc. 

Xem thêm

Nếu bạn muốn đặt áo đá bóng không logo cho đội nhóm của mình, thì đây có lẽ là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Phần logo Bulbal sẽ không in sẵn các câu lạc bộ bóng đá, mà khi bạn đặt mua thì nhà thiết kế Bulbal sẽ in theo yêu cầu của bạn. Giup đội bóng của có sự đồng điệu và tự tin thi đấu, đi đâu ai cũng biết đến đội bóng của bạn khi nhìn vào logo trên ngực phải của các cầu thủ. 

xem thêm

Điều đáng nói là chỉ trong 3 ngày đầu ra mắt BST Áo đá bóng Ogun, các đại lý cũng như cửa hàng chính của Bulbal đã cán mốc 3000 đơn hàng. Và nhận lại rất nhiều lời feedback khen ngợi từ khách hàng về chất lượng và thiết kế của Bulbal Việt Nam. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo