[NEW ARRIVAL] BST QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ BULBAL FLASH 2 || GLORY OF THE GODS

BULBAL FLASH 2 TIA CHỚP TRỞ LẠI BỨC PHÁ MỌI GIỚI HẠN

Sau BST Bulbal Flash 1 nhận được nhiều sự yêu thích và chào đón từ những anh em đam mê bóng đá, Bulbal Flash đã quay trở lại với phiên bản Bulbal Flash 2. Với thiết kế độc đáo và chất lượng tuyệt vời vượt trội hơn phiên bản tiền nhiệm hứa hẹn Bulbal Flash 2 sẽ là sản phẩm khiến bạn trông thật nổi bật trên sân cỏ.

Bulbal Flash 2 được thiết kế với ý tưởng được lấy cảm hứng từ thần Zeus – vị thần trời cổ đại của người Hy Lạp. Thiết kế này mang lại một sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa cổ đại và thể thao hiện đại, tạo ra một sản phẩm bóng đá độc đáo và đầy phong cách.

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-FLASH-2
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-FLASH-2
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-FLASH-2

Sản phẩm được làm từ chất liệu mới Bul-Air với chất vải có chất lượng cao, đảm bảo sự bền vững và thoải mái khi mặc. Chất liệu đàn hồi và co giãn tối đa giúp cho sản phẩm ôm sát cơ thể và mang lại sự thoải mái khi chơi bóng đá.

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-FLASH-2-VANG
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-FLASH-2-VANG

Ngoài ra, Quần áo bóng đá Bulbal Flash 2 với sự trở lại lần này Bulbal Flash sẽ mang đến cho các bạn 6 màu sắc hoàn toàn mới được phối hợp cùng với họa tiết tia chớp được cách điệu độc đáo mang đến một bộ quần áo bóng đá đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn, Bulbal đảm bảo bạn sẽ tìm thấy màu sắc yêu thích của mình. Thiết kế đặc biệt này giúp cho sản phẩm trở nên phù hợp với mọi kiểu dáng và làm tăng sự tự tin khi chơi bóng đá.

Thông tin sản phẩm/ Product details: 

– Design/ Thiết kế: Cảm hứng thiết kế từ những tia sét đầy mạnh mẽ của thần Zeus

– Màu sắc/ Color: Xanh Chuối – Vàng – Tím – Xanh Ngọc – Trắng – Hồng. 

– Size/ Kích thước:  S – M – L – XL -XXL

– Chất liệu/ Fabric: BUL-AIR 150

– Absorb Tech/ Công nghệ thấm hút: Bul-dri 

– Brand/ Thương hiệu: BULBAL

– Made in/ Xuất xứ: Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm bóng đá chất lượng cao với thiết kế độc đáo và chất lượng vượt trội, Quần áo bóng đá Bulbal Flash 2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy truy cập trang web của Bulbal để đặt hàng ngay hôm nay và trở thành người đầu tiên sở hữu siêu phẩm đặc biệt này!

BULBAL FEEL THE PASSION

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo