MANUEL NEUER TIẾT LỘ BỊ UNG THƯ DA 

Manuel Neuer Tiết Lộ Bị Ung Thư Da

Manuel Neuer và ngôi sao quần vợt Angelique Kerber đang hợp tác để tung ra  sản phẩm chăm sóc da. Trong đó Manuel Neuer tiết lộ rằng, anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư da trên mặt đã phẫu thuật ba lần. Trước đây Neuer chưa bao giờ nói về “tiền sử bệnh cá nhân” nhưng nay anh đã nói trước khi ra mắt “Newkee”.

Thủ môn của Bayern Munich và đội tuyển Đức tiết lộ anh đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật vì căn bệnh ung thư da trên mặt.

manuel-neuer-tiet-lo-ung-thu-da

Người đàn ông 36 tuổi cho biết, tiền sử ung thư của bản thân là động lực thúc đẩy anh. Quyết định hợp tác với người đồng hương và nhà vô địch Grand Slam để cho ra mắt sản phẩm chăm sóc da có tên “Newkee”.

Anh cho biết rằng, cả hai người điều mắc những bệnh về da. Trong trường hợp của Angelique, đó là chứng tăng sắc tố da do ánh nắng mặt trời. Còn trường hợp của tôi, đó là ung thư da trên mặt và tôi đã phải phẫu thuật ba lần. 

“Cũng chính vì lý do đó, mà chúng tôi sẽ không bao giờ thỏa hiệp với việc không sử dụng các đồ dùng để chống nắng. Bởi vì phải luyện tập bên ngoài thường xuyên và tôi cũng thích dành ít thời gian rảnh hòa mình vào thiên nhiên”

Thủ Môn Của Bayern Munich Trở Lại Sau Chấn Thương

Cầu thủ người Đức hiện đang trên đà trở lại sau chấn thương vai, khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu kể từ đầu tháng 10. Anh ấy hy vọng có thể kịp thời gian cho 3 trận đấu cuối cùng của Bayern Munich trước World Cup.

manuel-neuer-tiet-lo-ung-thu-damanuel-neuer-tiet-lo-ung-thu-da

Bayern đối đầu với Hertha BSC vào thứ Bảy trước khi tiếp đón Werder Bremen và sau đó đến với Schalke.

Bundesliga sau đó sẽ tạm nghỉ cho Qatar 2022, nơi Neuer sẽ hy vọng giành chức vô địch World Cup thứ hai.

Neuer có 113 lần khoác áo đội tuyển Đức và từng ở giữa gậy khi họ vô địch World Cup 2014.

Anh ấy cũng đã nhận được giải thưởng Găng tay vàng vào năm 2014. Trong cả hai đội World Cup 2010 và 2014 All-Star.

Hãy cùng Bulbal cập nhật thông tin bóng đá mới nhất trong ngày nhé. Ngoài ra nếu bạn muốn đặt áo thể thao có thể mua hàng trực tiếp tại Shopee Bulbal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo