MÁCH BẠN 3 MẸO LỰA TÚI ĐỰNG GIÀY ƯNG Ý NHẤT

tui-the-thao-nam

Với những anh em đam mê thể thao nói chung và bong đá nói riêng thì việc sở hữu cho mình một chiếc túi đựng giày vừa ý là một điều rất cần thiết. Nhưng làm sao để có thể chọn được một chiếc túi đựng giày thể thao chất lượng tốt với giá cả phù hợp, đúng nhu cầu của bạn? Dưới bài viết này, Bulbal sẽ mật mí cho các bạn 3 mẹo lựa túi đựng đựng giày thể thao sao cho phù hợp nhất nhé!

1. Kiểu dáng

Để phù hợp với phong cách năng động cũng như thoải mái của thể thao nên các dòng túi đựng giày thể thao trên thị trường thường có kiểu dáng nhỏ gọn và được rất nhiều bạn trẻ cũng như các tín đồ thể thao ưa chuộng làm bạn đồng hành cùng mình.

tui-the-thao-nam

Túi trống mini thể thao Apollo

Trên thị trường hiện nay có 3 dòng túi đựng giày thể thao phổ biến gồm: 

Túi đựng giày 2 ngăn:

Đây là loại túi đang được ưa chuộng và thông dụng nhất khi nhắc đến túi đựng giày thể thao. Dòng túi sở hữu kích thước nhỏ gọn vừa đủ cho bạn đựng gần như là cả đam mê trong đó. Bạn bỏ vừa một bộ quần áo, 1 đôi giày và một số phụ kiện khác như: tất, băng tay, băng gối…. Thậm chí bạn còn có thể đựng phiếu gửi xe, chìa khóa xe, ví tiền ở một ngăn.

tui-the-thao-chinh-hang

Túi đựng giày 2 ngăn Bulbal Collector

Túi đeo chéo, túi đựng giày 3 ngăn:

Túi đựng giày đeo chéo là dòng túi vừa mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ nhờ kiểu dáng đẹp mắt thể thao của mình. Đây là dòng túi được với thiết kế đẹp vừa thời trang vừa thể thao, do túi có kích thước nhỏ nên diện tích túi chỉ có thể bỏ được 1 đôi giày và một số vật dụng cá nhân nhỏ.

tui-the-thao-chinh-hang

Túi đựng giày, đeo chéo Bulbal Camy

Nhờ kích thước nhỏ gọn nhưng tiện dụng của mình túi đeo chéo còn có được nhiều người ưa chuộng để dùng làm túi thời trang hay túi đi phượt.

Túi trống mini:

Túi trống thể thao được cách điệu là từ dòng túi trống được thiết kế với kích thước rộng để đựng nhiều đồ. Do đó, tuy có khí thước nhỏ gọn nhưng không gian trong túi khá rộng, giúp bạn có thể mang theo tất cả những gì bạn cần để phục vụ cho đam mê thể thao. Và túi trống mini còn có rất nhiều kiểu dáng đẹp mắt và thiết kế ấn tượng nên được rất nhiều người ưa chuộng.

15-mon-qua-giang-sinh-y-nghia-tang-nguoi-yeu

Túi trống mini Apollo

Hiện túi trống mini không chỉ dùng cho trong thể thao mà còn có thể dùng cho đi thể thao và dùng cho sinh hoạt hằng ngày nhờ thiết kế đẹp mắt và tính đa dụng của mình.

2. Chất liệu

Đối với những anh em đam mê thể thao, Việc lựa một chiếc túi với chất liệu tốt cũng quan trọng không kém gì việc lựa được một đôi giày tốt hay một bộ quần áo dễ chịu. Một chiếc túi với chất liệu tốt chắc chắn giúp bạn bảo quản vật dụng bên trong tốt hơn cũng như độ bên và thời gian sử dụng lâu hơn, chất liệu phổ biến nhất hiện nay là 600D với độ bền lâu dài, chống thấm nước và thoáng khí tốt giúp hạn chế mùi mồ hôi từ giày hay quần áo.

Túi đựng giày Camy với chất liệu 600D bền bỉ 

Phần quai đeo 

Phải được thiết kế chắc chắn để đựng được đồ vật nặng. Việc có một chiếc túi đựng giày có dây đeo bền và chắc sẽ giúp bạn tin tưởng yên tâm khi sử dụng và mang theo bên mình.

3. Giá cả

Và cuối cùng cũng là tiêu chí được nhiều người quan tâm nhất đó chính là giá cả. Thì trên thì trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khác nhau do đó giá cả cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ở Bulbal chỉ dao động từ 130.000đ đến 200.000đ là bạn đã có thể sắm cho mình một chiếc túi đựng giày thể thao chất lượng với thiết kế đẹp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Tham khảo ngay những mẫu túi đựng giày thể thao giá tốt:

+
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm Xem Nhanh
239.000
den: Còn hàng
xam: Còn hàng
+
Sản phẩm này có nhiều biến thể. Các tùy chọn có thể được chọn trên trang sản phẩm Xem Nhanh
129.000
bich: Còn hàng
cam: Còn hàng
vang: Còn hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo