LƯU Ý KHI MUA ÁO BÓNG ĐÁ CHO TRẺ EM MÀ PHỤ HUYNH NÊN BIẾT

luu-y-khi-mua-ao-bong-da-cho-tre-em-ma-phu-huynh-nen-biet

Quần áo bóng đá trẻ em không giống với những bộ mặc hàng ngày. Do đó các bé sẽ cảm thấy khó chịu nếu không chọn được quần áo phù hợp.

MÀU SẮC ÁO BÓNG ĐÁ CHO TRẺ

Trước khi quyết định mua quần áo đá bóng cho bé, bố mẹ nên trao đổi và lắng nghe sở thích của con trẻ trước khi đưa ra quyết định. Vì màu sắc quần áo, thể hiện cá tính của bé trên sân bóng. 

Tuy nhiên, tuy nhiên có một số cửa hàng hay lấy áo được nhuộm bằng thuốc như azo, nếu còn quá nhiều trong vải, chất này sẽ dễ dàng tiếp xúc với da bé và gây kích ứng. Vì vậy, khi mua quần áo các mẹ, nên ngửi quần áo và đảm bảo rằng quần áo có mùi hóa học trước khi bạn quyết định mua hàng. Quần áo làm từ chất liệu tốt sẽ có mùi nhẹ, nếu có mùi hắc, khó chịu thường là quần áo chứa nhiều hóa chất rẻ tiền không tốt cho sức khỏe.

CHẤT LIỆU QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ

Khi máo bóng đá cho con, nhiều bố mẹ thường chọn loại đẹp nhất có giá phải chăng. Thay vào đó các bậc phụ huynh nên chọn chất liệu thấm hút mồ hôi, mềm mại, thông thoáng để vận động thoải mái? 

Mùa nóng nực nên chọn trang phục chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, mùa đông nên chọn chất nỉ dày dặn. Các mẹ đừng mua quần áo chất liệu vải cứng, thô ráp. Trong quá trình luyện tập các bé sẽ khá nóng, bách trở nên ghét chơi bóng đá. 

KIỂM TRA ĐƯỜNG MAY ÁO

luu-y-khi-mua-ao-bong-da-cho-tre-em-ma-phu-huynh-nen-biet
luu-y-khi-mua-ao-bong-da-cho-tre-em-ma-phu-huynh-nen-biet

Để tránh mua phải áo nhái, hàng kém chất lượng, dễ hỏng, bậc phụ huynh nên kiểm tra kỹ các đường may, đường nét mặt trong của áo để đảm bảo chất lượng độ an toàn của sản phẩm.

MUA ÁO ĐÁ BÓNG THEO CHIỀU CAO CỦA BÉ

luu-y-khi-mua-ao-bong-da-cho-tre-em-ma-phu-huynh-nen-biet

Nếu bạn chọn quần áo quá rộng, các con sẽ cảm thấy chật chội khi di chuyển làm cản trở hoạt động của bé. Ở tuổi này các bé cũng sẽ lớn khá nhanh các mẹ nên lựa chọn rộng một chút cho con trẻ.  

MUA ÁO BÓNG ĐÁ TRẺ EM HÃNG NÀO TỐT NHẤT?

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều người tin dùng. Phụ thuộc vào điều kiện kinh tế các bậc cha mẹ có thể lựa chọn như Adidas, Nike, Puma, Bulbal Việt Nam… 

Tất cả các sản phẩm may mặc của các thương hiệu này đều được sản xuất với sự kết hợp của các loại vải chất lượng cao công nghệ mới nhất. Chất vải mềm mát, thấm hút mồ hôi cực tốt, cực bền cho không sợ rách khi tập đá bóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo