LIVERPOOL ĐỤNG ĐỘ VỚI REAL MADRID TẠI CHAMPIONS LEAGUE

LIVERPOOL-DUNG-DO-VO-REAL-MADRID-O-VONG-16-TAI-CHAMPIONS-LEAGUE

Trận Liverpool đụng độ với Real Madrid tái hiện lại trận chung kết năm 2022; PSG vs Bayern Munich một trận đấu hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua; Các trận lượt đi vòng 16 đội Champions League sẽ diễn ra vào các ngày 14-15/ 2 và 21-22/2/2023; lượt về sẽ diễn ra các ngày từ 7-8 tháng 3 và 14-15 tháng 3.

Ngày 7/11 UEFA tổ chức bốc thăm vòng 16 đội CHAMPIONS LEAGUE. Theo đó, những lá thăm được lần lượt rút ra với nhiều bất ngờ và 1 sự kiện đáng chú ý nhất ngày hôm qua là Liverpool đụng độ với Real Madrid.

Trong trận chung kết CHAMPIONS LEAGUE năm ngoái, 2 đội đã gặp nhau. Real Madrid đã giành chức vô địch về tay với bàn thắng 1-0. Cũng từ đó mà HLV Jürgen Klopp có mối duyên nợ với Real Madrid, cuối cùng thì họ cũng gặp nhau trong trận đấu này để giải quyết ân oán này.

LIVERPOOL-DUNG-DO-VO-REAL-MADRID-O-VONG-16-TAI-CHAMPIONS-LEAGUE

Họ còn gặp nhau tại trận chung kết CHAMPIONS LEAGUE mùa giải năm 2020-2021 và Liverpool cũng đã bị loại bởi Real Madrid. Sau những trận thua lịch sử như vậy, chắc chắn lần này “The Kop” sẽ rất muốn thay đổi thế sự mang vinh quan về cho đội nước nhà. 

Dĩ nhiên, để thực hiện được ước mơ này đối với Liverpool thật không dễ dàng. Đương kim vô địch Real Madrid chắc chắn sẽ không để Liverpool dễ dàng thực hiện những ước mơ của mình tại vòng 16 đội. Thêm vào đó, trong lượt về tại sân nhà Real cũng là một lợi thế lớn của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha.

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG 16 ĐỘI CHAMPIONS LEAGUA

LIVERPOOL-DUNG-DO-VO-REAL-MADRID-O-VONG-16-TAI-CHAMPIONS-LEAGUE

Ngoài LIVERPOOL ĐỤNG ĐỘ VỚI REAL MADRID, tại C1 anh/ em cũng sẽ được chứng kiến màn so tài đặc sắc nhiều duyên nợ khác là Bayern Munich gặp Paris Saint-Germain (PSG). Tại mùa giải Champions League năm 2020, 2 oan gia này đã gặp nhau và Bayern là đội bóng giành chức vô địch với tỷ số 1-0 

Trận thua tại mùa giải C1 năm 2020, khiến đội tuyển nước Pháp chưa thể thực hiện được mong ước vô địch Champions League. Và đó cũng là trận đấu duy nhất mà “gã nhà giàu” được giành quyền vào vòng chung kết. 

Việc 2 đội bóng hàng đầu thế giới gặp nhau tại mùa giải C1 năm nay, hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn thú vị. 

Trong trận đấu này, Nữa Xanh thành Manchester chỉ gặp đối thủ khá nhẹ ký là Leipzig. Tottenham chạm chán với AC Milan, còn Chelsea đụng độ với Dortmund. 

3 cặp đấu còn lại lần lượt là Napoli gặp Frankfurt, Porto gặp Inter Milan và Benfica gặp Club Brugge. 

Có thể nói mùa giải năm nay rất đáng để chờ đợi. 

Hòa chung không khí mùa giải C1, Bulbal muốn giới thiệu cho anh/ em những mẫu áo đá bóng đẹp nhất với chất liệu cao cấp hứa hẹn mang đến cho anh/ em những trải nghiệm tốt nhất. Để đặt áo đá bóng với giá ưu đãi anh/ em có thể đặt tại Shopee Bullbal

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo