CHÀO ĐÓN SEAGAME – ĐẠI HỘI THỂ THAO ĐÔNG NAM Á LẦN THỨ 31

SEA GAMES 31 – Sự kiện thể thao Đông Nam Á là sự kiện thể thao đa môn được diễn ra 2 năm một lần với sự tham gia của 11 nước thuộc khu vực Đông Nam Á. Năm 2003, Việt Nam tự hào là nước chủ nhà đăng cai SEA GAME 22 và cũng đạt được thành tích đáng mơ ước.

Năm 2022, Việt Nam lại 1 lần nữa đăng cai tổ chức với những cải tiến trong khâu tổ chức. Hãy cùng Bulbal điểm qua các thông tin cơ bản về SEA GAMES.

ĐỊA ĐIỂM KHAI MẠC VÀ THỜI GIAN DIỄN RA

SEA Games 31 sẽ là lần thứ 2 Việt Nam đăng cai tổ chức đại hội thể thao Đông Nam Á kể từ lần đầu tiên vào năm 2003. Khai mạc SEA Games sẽ được diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 12/05 .

Sân vận động Mỹ Đình – Địa điểm tổ chức lễ Khai mạc SEA GAMES 31 tại Việt Nam. Ảnh Internet

LINH VẬT VÀ KHẨU HIỆU

Linh vật của SEA Games 31 năm nay được chọn sẽ là Sao La với nỗ lực và mong muốn bảo tồn loài động vật quý hiếm và độc đáo này.

Linh vật Sao La – Biểu tượng SEA GAMES 31

Với vẻ đẹp cùng sự kiêu hãnh, cặp sừng của sao la luôn thẳng, thuôn dài ,tạo thành hình chữ V là biểu tượng đại diện cho Việt Nam với một tình thần luôn chiến thắng. 

Khẩu hiệu của SEA Games ‘’ Vì một Đông nam Á mạnh mẽ hơn ‘’ để truyền tải thông điệp tới chính phủ và người dân các quốc gia khu vực Đông Nam Á cùng nhau đoàn kết , xây dựng cộng đồng ASEAN hùng cường , phát huy mạnh mẽ hơn vài trò của ASEAN trên đường quốc tế . 

CÔNG TÁC AN NINH 

Để chuẩn bị cho công tác đảm bảo an ninh ,cục cảnh sát giao thông đã đề nghị Tổng cục Đường bộ Việt Nam thực hiện một số công tác trọng tâm đảm bảo an ninh trật tự, ATGT tránh ùn tắc .

Trong đó thiết lập các nhiệm vụ quan trọng như rà soát , kiểm tra sửa chữa hoàn chỉnh các công trình giao thông đường bộ .

Đưa ra 9 phương án phân luồng giao thông khi có tình trạng ùn tắc ở các cửa ngõ ra vào Hà Nội . Với các tỉnh thành khác như Quảng Ninh, Hải Dương, Phú Thọ …….vv  có các phương án xử lý riêng biệt phù hợp với tình hình của địa phương .

KHÔNG KHÍ CHÀO ĐÓN SEA GAMES TRÊN CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC 

Nếu có dịp dạo quanh các con phố ở thủ đô Hà Nội chúng ta sẽ thấy không khí SEA Games 31 đang tràn ngập xuống từng ngõ phố.

Tại các con phố, các bà , các mẹ đang tích cực cùng nhau quét dọn đường phố , tỉa tót lại cây hoa để trào đón SEA Games 31

MÔN THI ĐẤU 

 SEA Games 31 thi đấu 40 môn thể thao với tổng cộng 526 nội dung, tương đương 526 bộ huy chương.

Có 3 môn thi đấu sớm nhất tại SEA Games 31 là bóng đá nam, bóng ném bãi biển và Kickboxing (bắt đầu từ ngày 6.5). Bên cạnh đó, một số môn thi đấu trước Lễ khai mạc bao gồm nhảy cầu (8.5), rowing (9.5), Pencak silat (10.5), kurash (10.5), cờ vua (10.5), futsal nam/nữ (10.5) và bóng đá nữ (11.5) .

Tại SEA Games 31, các cuộc tranh tài diễn ra ở 12 tỉnh, thành phố, gồm: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Nam Định, Hà Nam, Hòa Bình, Hải Phòng, Phú Thọ, Hải Dương, Quang Ninh, Ninh Bình, Vĩnh Phúc.

Ý NGHĨA VÀ LỢI ÍCH MANG LẠI CỦA SEA GAMES 

SEA Games 31 sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội, khiến ranh giới các nước giàu nghèo trong khu vực được cải thiện thông qua giao lưu thi đấu thể thao. 

SEA Games giúp cho tình cảm giữa các quốc gia trở nên gắn kết hơn, mối quan hệ ngoại giao giữa các nước cũng được cởi mở và hòa nhã hơn. Việc được cùng nhau thi đấu sẽ giúp vận động viên các nước có cơ hội giao lưu, học hỏi và hòa nhập nhiều hơn vào một môi trường đa quốc gia. Mối quan hệ tình cảm giữa các dân tộc anh em cùng khu vực Đông Nam Á cũng vì vậy mà ngày càng được gắn kết hơn.

ƯU ĐÃI ĐẶT ĐỘI DÀNH RIÊNG CHO MÙA SEA GAMES

Từ ngày 9.5 đến 9.6, Bulbal khuyến mãi khủng lên đến 2.599k dành riêng cho các anh em đặt đồ bóng đá đội tại Bulbal.

Bulbal Lanza – “Mũi giáo bất diệt” với họa tiết khối lập phương đa chiều mang đến năng lượng tích cực, sự bền bỉ thách thức mọi giới hạn. 

  • Miễn phí In lụa Tên + số cả đội trị giá 459k khi từ 8 bộ Bulbal Lanza. 
  • Miễn phí In lụa Tên + số cả đội & Giảm thêm 10K khi mua kèm vớ ống dài hoặc Anti-slip, tổng giảm đến 1.009k khi đặt đội từ 15 bộ Bulbal Lanza.
  • Miễn phí In lụa Tên + số + logo cả đội & Giảm thêm 10K khi mua kèm vớ ống dài hoặc Anti-slip, tổng giảm đến 2.599k khi đặt đội từ 30 bộ Bulbal Lanza.

𝐁𝐔𝐋𝐁𝐀𝐋 𝐅𝐋𝐀𝐒𝐇 – “TASTE THE THUNDER” – đại diện cho sức mạnh Thần Zeus với họa tiết tia sét cách điệu độc đáo.

  • Miễn phí In lụa Tên + số cả đội trị giá đến 259k khi từ 8 bộ Bulbal Flash.
  • Miễn phí In lụa Tên + số cả đội & Giảm thêm 10K khi mua kèm vớ ống dài hoặc Anti-slip, tổng giảm đến 749k khi đặt đội từ 15 bộ Bulbal Flash.
  • Miễn phí In lụa Tên + số + Logo cả đội & Giảm thêm 10K khi mua kèm vớ ống dài hoặc Anti-slip, tổng giảm đến 2.019k khi đặt đội từ 30 bộ Bulbal Flash.

Tặng thêm 01 Voucher 100k cho đơn hàng từ 1 triệu áp dụng cho lần đặt hàng tiếp theo.

Và Cơ hội giảm thêm 20% khi mua kèm sản phẩm thể thao POLO MODERN II, QUẦN WASO, QUẦN DÀI WAZA & QUẦN JOGGER.

LỜI KẾT CỦA BULBAL 

Bulbal mong rằng với chặng đường hơn 60 năm đi qua và phát triển của Sea Games thì đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 lần này được tổ chức ngay tại Việt Nam sẽ thật thành công và rực rỡ . Quảng bá ngày càng mạnh mẽ hơn vị thế và tinh thần thể thao của Việt Nam trong bạn bè khu vực và quốc tế . Hãy cùng Bulbal chờ đón những màn thể hiện đầy xuất sắc của các vận động viên nước nhà và quốc tế trong SEA Games 31 này nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo