CÁC KIỂU IN ÁO BÓNG ĐÁ PHỔ BIẾN, GIÁ RẺ NHẤT 2022

Các kiểu in áo bóng đá dành cho các anh em đặt đội, in áo cho cá nhân đẹp nhất và thịnh hàng tại Việt Nam. Thêm vào đó là các bộ Font số độc đáo, được thiết kế riêng giúp anh em thể hiện cá tính và độ chất của chính bản thân.

Với sự thịnh hành và phổ biến của môn thể thao vua, chắc hẳn đối với những ai đam mê bộ môn này thì việc sở hữu riêng cho mình 1 bộ quần áo bóng đá vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, việc khoác lên mình 1 chiếc áo có in tên và số áo yêu thích của mình sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bước ra sân bóng. Vì thế, nhu cầu in ấn áo bóng đá hiện nay đang ngày càng nhiều. Hãy cùng Bulbal tìm hiểu in áo bóng đá là gì nhé.

In ấn áo bóng đá là gì

Hầu hết các khách hàng khi mua quần áo bóng đá đều có nhu cầu in tên, số, logo. In áo bóng đá là sử dụng các công nghệ để in chữ và số lên chiếc áo bóng đá. Có khá nhiều công nghệ in hiện nay được dân tình ưa chuộng từ in lụa (còn gọi là in sơn hay in lưới) cho đến in trực tiếp và in chuyển nhiệt và in decal,..

Việc một chiếc áo bóng được in thêm tên và số áo không chỉ giúp nhận diện được cầu thủ trên sân mà còn giúp cầu thủ tự tin hơn khi bước ra sân.

Các kiểu in áo bóng đá phổ biến

Sự phát triển của công nghệ hiện nay đã tạo điều kiện cho việc in áo bóng đá trở nên dễ dàng và đa dạng hơn. Dưới đây là những công nghệ in áo bóng đá phổ biến nhất hiện nay:

Công nghệ in lụa

 

IN-DECAL-AO-BONG-ĐA-TAI-BULBAL

Công nghệ in decal

Công nghệ in chuyển nhiệt

Công nghệ in Decal:

Decal in áo bóng đá còn được gọi là decal nhiệt PU, decal chuyển nhiệt hay decal nhiệt, dưới tác động của nhiệt độ cao sẽ dính bảo bề mặt của áo. Nếu so với decal dáng thông thường thì decal nhiệt có độ bền rất cao, bền với nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, vi khuẩn, nấm mốc,… rất thích hợp sử dụng để in decal lên quần áo thể thao, áo bóng đá sử dụng lâu dài.

IN-DECAL-AO-BONG-ĐA-TAI-BULBAL
IN-DECAL-AO-BONG-ĐA-TAI-BULBAL
IN-DECAL-AO-BONG-ĐA-TAI-BULBAL
CONG-NGHE-IN DECAL-VA-CAC-FONT-SO-CUC-CHAT-NAM-2022

In decal áo bóng đá cần sử dụng máy ép nhiệt để in, thông qua sự hỗ trợ của máy cắt(bế) decal. Dưới nhiệt độ cao và lực ép vừa đủ thì decal nhiệt sẽ có độ bám dính tuyệt đối, không thể bị bong tróc ngay cả khi giặt mạnh thường xuyên.

Công nghệ in lụa (in lưới)

In lụa và in chuyển nhiệt là hai phương pháp rất được ưa chuộng cho công nghệ in áo bóng đá hiện nay. Tùy theo sở thích, nhu cầu và chi phí mà mỗi khách hàng sẽ chọn cho mình phương pháp in phù hợp. Bài viết này sẽ so sánh cụ thể ưu – nhược điểm của mỗi phương pháp để bạn cân nhắc lựa chọn.

In lụa: trước kia, người ta hay dùng lụa làm lưới khuôn in, cho đến ngày nay, đã có nhiều loại vật liệu khác để thay thế như lưới kim loại, bông, vải sợi hóa học…, người ta thường chuyển qua gọi là in lưới.

Nguyên lý in: dùng hóa chất bịt kín một số mắt lưới, để mực thấm qua các mắt lưới không bị bịt, rồi tạo nên hình ảnh trên bề mặt vật liệu cần in.

Công nghệ in mực dẻo

Tương tự như công nghệ in lụa, công nghệ này sử dụng mực dẻo để in lên áo thun. Hình ảnh cần in lên áo sẽ được in ngược lên tấm plastic. Sau đó lấy tấm plastic này ép vào áo để chuyển hình ảnh sang áo bởi máy ép nhiệt.

Công nghệ in áo bằng máy in kỹ thuật số

Sử dụng máy in áo kỹ thuật số mang lại hình ảnh chất lượng tốt trên áo, độ bền màu cao, hiển thị chân thực và sắc nét. Giá thành của các loại máy này khá đắt đỏ, có thể lên đến vài trăm triệu, thậm chí là cả tỷ đồng. 

Hơn nữa, trong quá trình sử dụng sẽ tốn kém chi phí cho mực in. Đổi lại là chất lượng hình ảnh sau khi in áo thun thể thao đá bóng đẹp mắt, đồng màu. Giá thành khi sử dụng in trực tiếp cũng cao hơn các công nghệ in bên trên.

Bảng giá in áo bóng đá chuyên nghiệp Bulbal

Tại Bulbal hiện nay đang sử dụng các công nghệ in bao gồm:

  • CÔNG NGHỆ IN LỤA HÀN QUỐC

  • CÔNG NGHỆ IN DECAL

  • CÔNG NGHỆ IN DECAL PHẢN QUANG

  • CÔNG NGHỆ IN DECAL CAO CẤP

Với việc sở hữu công nghệ in ấn Châu Âu, Bulbal luôn đảm bảo những sản phẩm luôn được in ấn một cách nhanh chóng đảm bảo chất lượng khi đến tay khách hàng. Dưới đây là bảng giá in áo bóng đá chuyên nghiệp Bulbal:

Các mẫu font số độc quyền Bulbal

Các mẫu quần áo bóng đá đẹp, thiết kế riêng, dễ in ấn

Nếu bạn là 1 người thích sự khác biệt và hầu bao không quá cao thì Bulbal là nơi tuyệt vời để đáp ứng các yêu cầu đó của bạn.

Áo bóng đá Bulbal được yêu thích bởi nhiều mẫu áo đa dạng, thiết kế và may chắc chắn đến từng đường may sợi chỉ, cùng công nghệ thấm hút mồ hôi Bul–Dry tiêu chuẩn Châu Âu kháng khuẩn, không gây mùi cơ thể mang lại cho người mặc một cơ thể thoáng mát. 

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-TIM
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-HONG
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-DO
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-XANH-YA
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-XANH-NGOC
BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2-VANG

Bulbal Sonic 2 – “Siêu thanh tốc chiến”

Lấy ý tưởng từ sóng âm, những làng sóng phát ra từ âm thanh cổ vũ của khán giả. Cộng thêm ý chí và quyết tâm mạnh mẽ, sẽ ghi bàn và chiến thắng. Đó chính là tinh thần mà Bulbal muốn truyền tải thông qua BST Bulbal Sonic 2. 

BST Bulbal Belona 2

lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần chiến tranh la mã cổ đại cùng hình ảnh thanh gươm Gladius ở trung tâm thể hiện sự mạnh mẽ và oai hùng, kết hợp với đôi cánh #ICARUS ở hai bên như thể hiện quyền lực, sự tự do và ước muốn chinh phục bầu trời.

Xem thêm

BST Bulbal Predator 3

Quái vật vô hình Predator 3 – một hình tượng bất diệt, quyết thắng cùng tinh thần thượng võ oai hùng. Tất cả tinh thần ấy được Bulbal thể hiện qua BST Bulbal Predator 3 với 6 màu sắc nổi bật, giúp các cầu thủ tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal 6City

Việt Nam – Đất nước & Con người luôn là nguồn cảm hứng vô bờ để Bulbal cho ra những BST mang đậm khí chất Việt. Với Bulbal 6City Kid, là sự giao thoa giữa văn hóa vùng miền và nét đẹp con người nơi đây, 6 thành phố lớn với 6 biểu trưng riêng biệt tạo nên Bulbal 6City đầy màu sắc.

xem thêm

BST Bulbal Falcol

Với Falcol, dựa trên hình tượng chim Diều hâu – loài chim dũng mãnh, uy quyền. BST như tiếp thêm sức mạnh để cầu thủ sân cỏ tự tin, uyển chuyển, luồn lách ghi bàn & chiến thắng.

Xem thêm

BST Bulbal Olas

Với họa tiết xoáy nước độc đáo kết hợp từng đường vân lớp sóng xếp tầng nơi đại dương bao la hùng vĩ. Bulbal Olas nổi bật với tông màu thời thượng, khắc họa rõ nét vui tươi, năng động của các chiến binh trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal Euro

Không ngoài kỳ vọng, Bulbal Euro ra đời với sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế. BST Euro với 7 đội tuyển “đỉnh cao” chất như nước cất phục vụ niềm đam mê, sự hâm mộ các “cỗ máy ghi bàn”.

xem thêm

Bảng size áo bóng đá chuẩn nhất 2022 

Tại Bulbal các sản phẩm áo bóng đá được sản xuất và cho ra mắt với đa dạng kích cỡ. Bảng size quần áo bóng đá Bulbal sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời với những mẫu áo bóng đá đẹp mắt tuyệt vời dành cho các anh em hay mua hàng online. 

BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ BULBAL
BẢNG SIZE ÁO BÓNG ĐÁ BULBAL
BẢNG CHỌN SIZE ÁO CẦU LÔNG

 Quần áo bóng đá Bulbal, có đến 5 size từ S đến XXXL (từ 45kg đến 90kg), phù hợp cho tất cả các thể trạng người. 

Hệ thống kênh bán hàng chính hãng Bulbal

FANPAGE

BULBAL VIỆT NAM

WEBSITE

BULBAL.VN

SHOPEE MALL

BULBAL VIỆT NAM

LAZADA MALL

BULBAL VIỆT NAM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo