BULBAL SOCK COLLECTION 2022 x EMBRACE EVERY STEP

BULBAL SOCK COLLECTION 2022 x EMBRACE EVERY STEP

BULBAL SOCK COLLECTION 2022 – Bộ sưu tập tất vớ Bulbal chính thức lộ diện sau thời gian dài ấp ủ. Với phong cách táo bạo về sự kết hợp giữa các sắc màu mà không quá “ô dề”. Bốn “tân binh” mang tính ứng dụng cao hỗ trợ tối đa cho những “bàn chân vàng trong làng ghi bàn”, đi cùng những màu sắc dẫn đầu xu hướng, giúp anh em dễ dàng mix &  match outfit khi ra sân để cân mọi đối thủ.

TẤT VỚ BÓNG ĐÁ BULBAL ELITE 2

Bộ 5 tính năng vượt trội đã tạo nên một “vũ khí” hoàn hảo để bứt phá hơn cả khi Messi đi bóng, cùng với đó là 10 màu sắc trendy, dễ dàng mix&match để tạo ra một outfit địa chấn sân cỏ, thu hút mọi sự chú ý. 

🟩 Họa tiết vân nổi tăng độ ma sát và giảm sự trơn trượt cho đôi chân

🟩 Chất liệu SYNTHETIC FIBERS sợi vải tổng hợp có đàn hồi cao, chịu lực tốt, ít co giãn

🟩 Bề mặt lưới đan giúp thoát ẩm nhanh hơn, dễ dàng uốn gấp khi di chuyển và vận động.

🟩 Công nghệ thấm hút Bul-Dry độc quyền Châu Âu bảo đảm thấm hút tối đa

🟩 Công nghệ đan sợi Bul-Pro giúp sợi vải mềm mại, dễ chịu cho đôi chân

TAT-VO-BONG-DA-BULBAL-ELITE-2

TẤT VỚ BÓNG ĐÁ BULBAL COMBI 3

Lên đồ cùng những màu sắc của vớ Bulbal Combi 3 bạn sẽ chính là “tâm điểm” của trận đấu, đồng thời “chiến hữu” này cũng sở hữu những bí thuật giúp bạn thoải mái sáng tạo đường bóng và viết nên những chiến thắng. 

🔰 SỢI VẢI TỔNG HỢP SYNTHETIC FIBERS: mang đến sự đàn hồi cao, chịu lực tốt, ít co giãn, chống nhăn tốt, thấm hút mồ hôi và vệ sinh dễ dàng.

🔰 Bề mặt đan lưới được bao phủ ở những khu vực bắp cơ chân để giảm áp lực cho cơ, hỗ trợ lưu thông máu, giúp vận động linh hoạt. 

🔰 Dải dập vân chìm ở lòng bàn chân ôm sát góp phần như nâng đỡ đôi chân, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

🔰 Công nghệ đan sợi Bul-Pro giúp sợi vải mềm mại, dễ chịu cho đôi chân

TAT-VO-BONG-DA-BULBAL-COMBI-3

TẤT VỚ BÓNG ĐÁ BULBAL ANTI-SLIP 2

Vớ chống trượt Bulbal Anti-Slip 2 nâng cao đáng kể hiệu xuất kiểm soát bóng bằng cách cung cấp độ bám hơn cho giày nhờ vào bề mặt Silicon, được thiết kế như những “viên kim cương” để phủ lấp tối đa bề mặt của bàn chân, góp phần tăng thêm độ bám đồng nghĩa với việc tăng sự kiểm soát bóng. 

Được dệt nên từ sợi vải tổng hợp SYNTHETIC FIBERS, là chất vải có độ đàn hồi cao, ít co giãn, kết hợp với công nghệ Bul-Dry đánh bay mồ hôi và thông thoáng khí. Bulbal Anti-Slip 2 cho phép người chơi có được sự nhanh nhẹn, tốc độ cao hơn và lợi thế để bùng nổ. 

TAT-VO-BONG-DA-BULBAL-ANTI-SLIP-2

TẤT ỐNG BÓNG ĐÁ BULBAL SHIN 2

“Một cây làm chẳng nên non ba cây chụm lại nên hòn núi cao”

Bulbal Shin 2 sở hữu 3 tính năng vượt trội mà Bulbal tự hào nó sẽ mang đến những hiệu quả tối đa cho bạn. 

💯 SỢI VẢI TỔNG HỢP SYNTHETIC FIBERS: mang đến sự đàn hồi cao, chịu lực tốt, ít co giãn, chống nhăn tốt, thấm hút mồ hôi và vệ sinh dễ dàng.

💯 Bề mặt đan lưới được bao phủ ở những khu vực bắp cơ chân để giảm áp lực cho cơ, hỗ trợ lưu thông máu, giúp vận động linh hoạt. 

💯 Các dải vân dập được cố định làm 3 phần hỗ trợ việc tăng độ bám cho Rote , sự ổn định này giúp bạn cảm thấy sự chắc chắn 

TAT-VO-BONG-DA-BULBAL-SHIN-2

Bulbal Sock Collection 2022 là sự cải tiến đỉnh cao từ màu sắc cho đến chất liệu, việc kết hợp giữa những gam màu mới mẻ, cùng chất liệu vải đa dạng giúp đôi chân của bạn luôn trong tư thế được nâng niu, sẵn sàng kiến tạo để vẽ nên những bàn thắng đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo