BULBAL RA MẮT “BST BULBAL ACABAG SS22” SIÊU PHẨM ĐỘT PHÁ

– Nếu tất cả khó khăn đang chờ đợi bạn ở phía trước, bạn sẽ chọn lùi bước hay tiếp tục ?

– Đừng lùi bước mà hãy BẬT TUNG RANH GIỚI !

❌ Hãy khám phá bản thân!

Đây chính là thông điệp và nguồn cảm hứng để tạo nên BST Bulbal Acabag SS22. Ngoài tính năng đựng giày cơ bản, những chiếc túi mới của Bulbal đánh mạnh vào kiểu dáng thời trang, hiện đại cùng tính năng và không gian rộng rãi giúp người sử dụng có thể ứng dụng vào nhiều trường hợp khác nhau.

BST Bulbal Acabag
BST Bulbal Acabag

Được thiết kế với những đường nét đơn giản kết hợp với logo Bulbal tạo điểm nhấn ấn tượng tăng sự mạnh mẽ và tinh tế cao.

Bộ 3 quyền lực trong BST Bulbal Acabag SS22 gọi tên:

🎯 Túi trống Mini Bulbal Apollo

🎯 Balo Bulbal Assistant

🎯 Túi đựng giày Bulbal Member

Túi trống mini Bulbal Apollo

Với thiết kế thon gọn mang tính di động cao ,túi trống mini mang đến sự tiện lợi dành cho những chuyến đi ngắn ngày ,các hoạt động thể thao. Túi có riêng một ngăn đựng giày ở phía bên góc phải của túi đi kèm là lỗ thoáng khí giúp hạn chế sự hình thành mùi hôi của giày để bên trong.

Túi trống mini Bulbal Apollo

Khóa kéo chắc chắn không bị gỉ sét, rất tiện sử dụng khi cần mở ra và đóng vào, đường may chỉ rất bền giúp thời gian sử dụng túi lâu hơn các loại túi thể thao thông thường. 

Túi đựng giày Bulbal Amber

Túi đựng giày Bulbal Amber không chỉ được thiết kế để bảo vệ các đôi giày bóng đá cho các cầu thủ mà nó còn là chiếc túi đựng được tất cả các vận dụng giá trị khác : Ví tiền , điện thoại,…. nhờ thiết kế đa ngăn.

Túi đựng giày Bulbal Amber

Phần đế túi được sử dụng chất liệu đặc biệt 600D có khả năng chống thấm nước giúp cho việc bảo vệ các sản phẩm bên trong khỏi các tác động ngoại cảnh bên ngoài, chất vải cứng cáp hỗ trợ việc giữ phom túi luôn bền đẹp.

Hai lỗ thoáng khí 8 li bên góc trái của túi giúp giày bên trong luôn được khô thoáng,hạn chế khả năng gây ra mùi khó chịu.

Balo bóng đá Bulbal Assistant

Chiếc balo Bulbal Assistant là ‘’Người trợ lý’’ tài năng khi đồng hành với bạn trên mọi sân chơi, thay bạn bảo quản đồ dùng cá nhân. 

Balo bóng đá Bulbal Assistant

Quai đeo balo dài và êm ái thuận tiện điều chỉnh với mọi kích thước cơ thể người đeo để mang đến trải nghiệm đeo thoải mái dù đeo trong khoảng thời gian dài .

Balo có túi lưới thun bên trái chắc chắn để thuận tiện đựng các vận dụng nhỏ như chai nước,sạc dự phòng thuận tiện cho di chuyển xa. Cùng lỗ thoáng khí bên phải tạo sự lưu thông không khí bên trong cho túi ,giúp cho chiếc túi luôn khô thoáng.

Tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo bóng đá, Bulbal luôn có những kiểm chứng kỹ càng về tính năng sợi vải và không ngừng cải thiện các dịch vụ đi kèm để đảm bảo từng bộ trang phục đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Cám ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi ngày hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo