ÁO THUN THỂ THAO NAM MẪU MỚI, GIÁ RẺ

Áo thun thể thao giúp cho các bạn nam có một bộ trang phục tiện lợi, thoải mái khi tập luyện, cùng Bulbal tìm hiểu về mẫu quần áo thun thể thao nam phù hợp nhất với bạn qua bài viết này nhé! 

1.Quần áo thun thể thao nam gồm những chất vải ra sao?

Các chất vải thun thường được sử dụng trong việc sản xuất quần áo thể thao :

 Vải thun bamboo: làm từ bột giấy của cỏ tre, do đó vải rất mềm, mìn màng như lụa, hút ẩm tốt, đặc biệt là vải thun Bamboo còn có khả năng chống những tia cực tím, an toàn cho sức khỏe

Vải thun cotton:  Nó được làm hoàn toàn từ sợi bông,vải này rất mát và có độ thấm hút mồ hôi cao.Tuy nhiên vì nó được là từ cotton nên dễ bị nhăn, hoặc mục trong môi trường ẩm mốc.

Vải thun Poly : được làm 100 % từ Poly Etylen nên độ co giãn của nó không được tốt như vải thun Cotton

Vải thun Nylon: có thành phần chủ yếu là Nylon hoặc sẽ pha thêm một số sợi thun để tăng độ co giãn. Chính vì có thành phần chủ yếu là Nylon nên vải thun Nylon có độ bền rất cao, thấm hút mồ hôi và thoát ẩm kém.

Vải thun Modal: Loại vải này mềm, mịn, bóng, nhẵn, nó còn hút ẩm khá tốt, giúp cho người mặc luôn có cảm giác mát mẻ.

Vải thun cá sấu: Có bề mặt đều khá đẹp, dệt đẹp, không khô, ít xù lông.Tuy nhiên nó lại có nhược điểm khá lớn là dễ bị bay màu, nhất là những gam màu đậm.

Vải thun mè: Sẽ có nhiều lỗ nhỏ như hạt mè trên bề mặt vải. Điều này sẽ giúp cơ thể thoát ẩm và thoáng khí hơn.

Vải thun gân : Vải được sản xuất dựa trên 2 chất liệu là: Ploy (92 – 95%) và Spandex (5 – 8%) nên vải khá dày, độ bền cao, bền màu khi giặt, ít nhăn, độ co rút khoảng 3 – 5%

2.Các mẫu quần áo thun thể thao mới nhất Bulbal 2022

Các mẫu quần áo thun thể thao nam mới nhất được ưa chuộng : 

BST Bulbal Belona 2

lấy ý tưởng từ hình ảnh nữ thần chiến tranh la mã cổ đại cùng hình ảnh thanh gươm Gladius ở trung tâm thể hiện sự mạnh mẽ và oai hùng, kết hợp với đôi cánh #ICARUS ở hai bên như thể hiện quyền lực, sự tự do và ước muốn chinh phục bầu trời.

Xem thêm

BST Bulbal Predator 3

Quái vật vô hình Predator 3 – một hình tượng bất diệt, quyết thắng cùng tinh thần thượng võ oai hùng. Tất cả tinh thần ấy được Bulbal thể hiện qua BST Bulbal Predator 3 với 6 màu sắc nổi bật, giúp các cầu thủ tạo dấu ấn mạnh mẽ ngay trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal 6City

Việt Nam – Đất nước & Con người luôn là nguồn cảm hứng vô bờ để Bulbal cho ra những BST mang đậm khí chất Việt. Với Bulbal 6City Kid, là sự giao thoa giữa văn hóa vùng miền và nét đẹp con người nơi đây, 6 thành phố lớn với 6 biểu trưng riêng biệt tạo nên Bulbal 6City đầy màu sắc.

xem thêm

BST Bulbal Falcol

Với Falcol, dựa trên hình tượng chim Diều hâu – loài chim dũng mãnh, uy quyền. BST như tiếp thêm sức mạnh để cầu thủ sân cỏ tự tin, uyển chuyển, luồn lách ghi bàn & chiến thắng.

Xem thêm

BST Bulbal Olas

Với họa tiết xoáy nước độc đáo kết hợp từng đường vân lớp sóng xếp tầng nơi đại dương bao la hùng vĩ. Bulbal Olas nổi bật với tông màu thời thượng, khắc họa rõ nét vui tươi, năng động của các chiến binh trên sân cỏ.

Xem thêm

BST Bulbal Euro

Không ngoài kỳ vọng, Bulbal Euro ra đời với sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong từng thiết kế. BST Euro với 7 đội tuyển “đỉnh cao” chất như nước cất phục vụ niềm đam mê, sự hâm mộ các “cỗ máy ghi bàn”.

xem thêm

Mẫu áo thun thể thao nam body đẹp :

  • Pattern/ Họa tiết: Thiết kế tối giản tinh tế, hiện đại
  • Style/ Phong cách: Tập luyện – Thể thao
  • Color/ Màu sắc: Xám – Đen – Trắng – Xanh bích, Xanh Ya, Đỏ
  • Fabric/ Chất liệu: Vải thun chuyên dụng thể thao
  • Absorb Tech/ Công nghệ thấm hút: BUL-DRY tiêu chuẩn Châu Âu
  • Brand/ Thương hiệu: BULBAL
  • Made in/ Xuất xứ: Việt Nam
ÁO BODY THỂ THAO BULBAL XANH YA
ÁO BODY THỂ THAO BULBAL XANH ĐEN
ÁO BODY THỂ THAO BULBAL XÁM
ÁO BODY THỂ THAO BULBAL TRẮNG
ÁO BODY THỂ THAO BULBAL ĐỎ

3.Dịch vụ in ấn áo thun thể thao nam chính hãng tại Bulbal 

Dịch vụ in ấn áo thun thể thao nam chính hãng sở hữu quy trình chuyên nghiệp, máy móc hiện đại và Kỹ thuật viên lành nghề, cam kết giao sản phẩm nhanh chóng và đúng hạn sau khi xác nhận đơn.

Máy in khổ lớn NEO Print

Công nghệ in Nhật bản giúp bản in đẹp, bền và mịn

Máy in khổ lớn Mimaki

Chất lượng in siêu đẹp, in nhanh và bền màu

Máy cắt decal Mimaki

Đường cắt sắc xảo, chính xác và có thể cắt được những chi tiết cực nhỏ trên decal mỏng với công nghệ Nhật Bản.

Kỹ thuật viên Chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề giúp quá trình in ấn nhanh và chính xác

quy trình 8 bước
LIÊN HỆ NGAY!

CÔNG NGHỆ IN LỤA HÀN QUỐC

Đây là kỹ thuật in trên quần áo bóng đá phổ biến, thông dụng nhất hiện nay, hầu hết các cửa hàng thể thao đều đang sử dụng kỹ thuật in này.

CÔNG NGHỆ IN DECAL

In decal được du nhập vào Việt Nam đầu những năm 2000. Cơ bản là dùng máy cắt decal nhiệt (decal Hàn Quốc, decal Ý…) rồi ép lên áo đấu với lực ép và nhiệt độ cao (150 độ C) bằng máy ép.

CÔNG NGHỆ IN DECAL PHẢN QUANG

Công nghệ in decal phản quang giúp bản in có thêm hiệu ứng nổi bậc, bắt sáng tốt, độc lạ và giá thành bằng với giá in decal thông thường.

CÔNG NGHỆ IN DECAL CAO CẤP

Công nghệ in decal cao cấp tân tiến có thể in cùng lúc 2 màu trên 1 bản in. In decal cao cấp còn giúp bản in đẹp, mịn, rõ màu.

Các sản phẩm đến tay khách hàng Bulbal luôn chú trọng từ hình thức đến chất lượng của từng sản phẩm, với các BST sắp tới Bulbal mong rằng sẽ ngày càng nhận được sự yêu thích từ các bạn đam mê thể thao, đặc biệt là bộ môn bóng đá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo