ÁO BÓNG ĐÁ PHỦI ĐẸP NHẤT 2022

Áo bóng đá phủi quả là cụm từ được nhắc đến trong thời gian qua. Không chỉ được nhiều người sử dụng mà áo bóng đá phủi còn được các anh em tận dụng trong các giải đấu, trở thành áo đồng phục mỗi khi đi teambuilding, giả ngoại,…

Bóng đá phủi là gì?

Bóng đá phủi là hình thức đá bóng theo phong trào được diễn ra trên các sân cỏ nhân tạo. Hầu hết những người chơi bóng đá phủi đều là các nhân viên, sinh viên, cầu thủ không chuyên,… Họ tự ghép đôi với nhau và chơi vào những lúc rảnh rỗi.

Dân bóng đá phủi thường mặc áo bóng đá không logo rồi họ tự thiết kế logo, tên số và in ấn lên áo nhằm tạo nét riêng và đồng phục cho đội mỗi khi ra sân. 

Những lưu ý khi chơi bóng đá phủi

Áo bóng đá mà dân phủi nên mặc? 

Áo bóng đá phủi sẽ là các áo bóng đá không logo ra đời nhằm tạo nét riêng cho từng đội bóng, tránh tình trạng trùng lặp. Mỗi đội có thể tự lựa chọn áo đá banh ngắn tay hoặc áo đá banh tay dài với các logo khác nhau tạo nên cá tính riêng biệt .

Tại Bulbal.vn chúng tôi cung cấp các mẫu áo bóng đá đội không logo được thiết kế và sản xuất độc quyền. Hầu hết 80% các giải đấu phủi tại TPHCM điều nhìn thấy sự xuất hiện của quần áo bóng đá Bulbal.

Luật chơi bóng đá phủi

Bóng đá phủi cũng có luật lệ của riêng nó nhưng không cố định như trong bóng đá chuyên nghiệp và mỗi giải đấu và cuộc thi đều có một số quy tắc khác nhau nhưng có những luật cơ bản.

Các lưu ý cần thiết khi chơi bóng đá phủi

Bóng đá phủi hay các bộ môn thể thao nào cũng vậy , việc xảy ra chấn thương là điều khó tránh khỏi . Nhưng bóng đá phủi sẽ có những nguy cơ mắc chấn thương cao hơn do luật chơi còn thoải mái chưa có nhiều quy định quá chặt chẽ.

Áo bóng đá phủi hay trang phục khi tham gia cần thoải mái để hạn chế gây ra các chấn thương .

Các mẫu áo bóng đá thịnh hành tại Bulbal

Hiện nay,  Bulbal đang sản xuất và cung cấp cho thị trường với nhiều mẫu mã áo bóng đá đa dạng từ áo đá banh tay dài đến các thiết kế đặc biệt phù hợp với nhu cầu của các đội bóng đá phủi.

Mới đây, Bulbal cho ra mắt Bộ sưu tập Bulbal Sonic 2 với ý tưởng táo bạo lấy từ sóng âm, luồn sóng phát ra từ tiếng cổ vũ của các cổ động viên nơi khán đài. 

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-SONIC-2

Bulbal Sonic 2  được kết hợp họa tiết sóng âm và ánh sáng cách điệu, tạo nên sự bí ẩn và độc đáo cho trang phục. Đồng thời cũng tôn vinh một thế hệ với tinh thần chiến binh siêu đẳng, nhanh nhẹn bứt phá tiến thẳng vào thủ thành đối phương.

Cùng những màu sắc không thể thu hút hơn Tím – Hồng – Đỏ – Vàng – Xanh Ngọc – Xanh Ya.

Bảng size áo bóng đá chuẩn nhất Bulbal năm 2022

Tại Bulbal các sản phẩm được sản xuất và cho ra mắt với đa dạng kích thước. Bảng size quần áo thể thao Bulbal sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời dành cho các anh em hay mua hàng online.

Quần áo bóng đá Bulbal, có đến 5 size từ S đến XXXL (từ 45kg đến 90kg), phù hợp cho tất cả các thể trạng người. 

Cùng Bulbal lựa chọn một bộ sản phẩm áo bóng đá phủi đẹp nhất 2022 cho đội bóng của mình ngay nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo