TẠI SAO NÊN MUA ÁO BÓNG ĐÁ CHÍNH HÃNG?

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-RAIFO

Các anh em đam mê bóng đá chắc hẳn là ai cũng mong muốn tìm cho mình một bộ quần áo bóng đá chính hãng thật vừa ý để có thể thoải mái vận động, thi đấu hết mình trên sân bóng. Nếu anh em đang đắn đo xem nên chọn áo bóng đá chính hãng hay không. Bulbal sẽ chỉ ra giúp bạn những lý do mà anh em nên tậu cho mình một bộ quần áo bóng đá chính hãng làm bạn đồng hành cùng mình chinh chiến trên sân cỏ.

1. Thoải mái vận động

Với một bộ quần áo bóng đá chính hãng thì chúng ta có thể yên tâm vận động thoải mái, trong cường độ cao ở thời gian dài vì các sản phẩm chính hãng thường có độ co giãn tốt, thoáng khí và mô hôi nhanh chóng mang lại cảm giác thoáng mái, không bị bết dính, một vài sản phẩm còn có tích hợp các hạt hoạt tính Ion trong vải giúp kháng tĩnh điện mang lại cảm giác mượt mà trong từng chuyển động điều mà các sản phẩm áo bóng đá fake khó có thể làm được khi sử dụng các chất vải kém chất lượng

BO-QUAN-AO-BONG-DA-BULBAL-RAIFO

2.Giá cả hợp lý

Nếu so về giá thì có thể áo bóng đá chính hãng có giá nhỉnh hơn so với áo thường một chút nhưng so về chất lượng và thời gian sử dụng thì giá của một bộ quần áo bóng đá chính hãng vẫn sẽ tốt hơn nhiều so với việc anh em mua đồ trôi nổi ngoài kia. Ví dụ nên anh em chọn mua một bộ đồ chính hãng với giá 200 nghìn và sử dụng được trong ít nhất 2 năm thì tính ra mỗi một năm anh em mất 100 nghìn nhưng cảm giác khi sử dụng lại rất thoải mái, dễ chịu khi vận động giúp anh em có một trải nghiệm tốt nhất khi chơi bóng.

dat-ao-bong-da-bulbal-raifo-o-dau-tai-khu-vuc-mekong-delta

3. Thiết kế ấn tượng giúp bạn tự tin nổi bật trên sân

Những sản phẩm áo bóng đá chính hãng thường được thiết kế riêng với những điểm nổi bật, ấn tượng riêng của từng BST khác xa với những mẫu áo CLB phổ biến trên thị trường. Với những bộ quần áo bóng đá chính hãng đảm bảo anh em sẽ nổi bật trên sân, là tâm điểm trong từng trận đấu mà anh em tham gia.

Bulbal-raifo-chat-lieu (3)

4. Hỗ trợ bảo hành tận tâm 

Khi mua các sản phẩm chính hãng thì anh em sẽ có một quyền lợi mà mua hàng trôi nổi không có được đó chính là bảo hành. Các thương hiệu đều có một phương thức khác nhau để bảo hành cho khách hàng. Và Tại Bulbal với bất kì sản phẩm nào được trao đến tay khách hàng đều được bảo hành đổi trả trong 30 ngày đầu tiên nếu có lỗi do nhà sản xuất. Nhằm mang đến cho anh em một trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm đến từ nhà Bulbal.

SẢN PHẨM BÁN CHẠY NHẤT ĐẦU NĂM 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo