Giải Quyết Khiếu Nại Tại Bulbal

Chính Sách Xử Lý Thắc Mắc Và Khiếu Nại

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, Bulbal rất mong nhận được phản hồi từ phía quý khách.

Bulbal luôn hướng tới việc cung cấp cho quý khách các sản phẩm an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với TheThaoSi để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

Mục đích: Là cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đáng tin cậy với chất lượng cao; và bảo đảm tính thống nhất trong nội bộ Bulbal trong việc xử lý và giải quyết khiếu nại của khách hàng. Điều này bao gồm việc xác minh cẩn thận mỗi khiếu nại và đưa ra một biện pháp giải quyết trên cơ sở phân tích đó.

Việc đào tạo và hoàn thiện không ngừng quy trình xử lý sẽ được áp dụng để bảo đảm các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và chu đáo.

Kênh tiếp nhận khiếu nại

Gửi khiếu nại: Nhân viên dịch vụ khách hàng của Bulbal sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc – Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.

Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:

  • Điện Thoại: bằng cách gọi điện tới số 0967 772 281 từ 9h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần
  • Email: gửi thư điện tử tới bulbal.vn@gmail.com

Thông tin cần thiết khi khiếu nại

  • Mã đơn hàng/mã vận đơn và ảnh chụp vận đơn giấy xác nhận đã gửi hàng cho đơn vị vận chuyển.
  • Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới Người Mua.
  • Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng ban đầu khi Người Bán gửi hàng đi.
  • Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng/ vận hành được một cách bình thường.

Trong một số trường hợp, Bulbal sẽ yêu cầu Người mua cung cấp video ghi lại quá trình khui kiện hàng để đảm bảo phần hư hỏng thiệt hại là lỗi do phía bên nhà sản xuất.

Thời hạn trả lời khiếu nại: 

Mọi khiếu nại của khách hàng sẽ được ghi nhận, và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian quy định là 48h kể từ khi tiếp nhận (không tính ngày chủ nhật), và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 7 ngày làm việc.

Những ý kiến thẳng thắn và xác thực của quý khách là vô cùng quý giá đối với quá trình phát triển của Bulbal theo đúng phương châm hoạt động của mình.

Thông tin liên hệ: 

  • Điện thoại: 0903932209  - 0938.898.606 - 0938.009.115 (Mua sỉ)  hoặc 0931.98.09.09 (Mua lẻ)
  • Địa chỉ: 351/43 Đường Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
  • Fanpage Facebook: facebook.com/bulbal.vn
  • Email: Bulbal.vn@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn Quý khách!