ÁO BÓNG CHUYỀN BULBAL SPIVOL – TUYỆT ĐỈNH CHO NHỮNG CÚ ĐẬP

Đừng Để Mục Tiêu Của Bạn Bị Cản Trở

Bóng chuyền là môn thể thao mà từng giây từng phút mang tính quyết định thắng thua của một đội, bởi vì lý do đó mà trang phục áo bóng chuyền rất quan trọng đối với các vận động viên trong bất kỳ trận thi đấu hay các buổi luyện tập. BST áo bóng chuyền Bulbal SPIVOL cho phép bạn hoàn thành mục tiêu của mình một cách thoải mái và tràn đầy năng lượng cùng với phong cách độc đáo. Bulbal Spivol giúp bạn thể hiện được tất cả các kỹ năng trong những thời điểm quyết định, là một sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách sống năng động của bạn.

Công Nghệ Sử Dụng Trong Sản Xuất Áo Bóng Chuyền Bulbal Spivol

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các vận động viên thể thao bóng chuyền, các chuyên gia Bulbal đã áp dụng các công nghệ tiến trên thế giới trong thiết kế sản xuất quần áo bóng chuyền. BST Bulbal Spivol cho phép bạn thực hiện những CÚ ĐẬP ghi điểm chất như nước cất.

Chất liệu Bulbal được sử dụng sản xuất áo bóng chuyền rất cần thiết, bởi những đặt tính mà nó mang lại rất cao, giúp thông thoáng không khí đảm bảo cho các vận động viên không bị hạ nhiệt khi luyện tập hay thi đấu.

Thiết Kế Độc Lạ Trong BST Áo Bóng Chuyền Bulbal Spivol

Không thể phủ nhận rằng thiết kế của trang phục thể thao là một trong những điều quan trọng vì bộ đồ thể thao được thiết kế thời trang, màu sắc tươi tắn, họa tiết đẹp mắt sẽ tăng thêm phần tự tin cho bạn khi đi gặp nhiều người, luyện tập hay thi đấu và giúp chúng ta cảm thấy năng động hơn. BST Spivol hứa hẹn là sản phẩm mang đến tất cả những gì bạn cần.

Điểm nhấn hoạ tiết chữ V cách điệu nằm ở mặt trước như nói lên một tinh thần chiến đấu mãnh liệt, quyết tâm chinh phục mọi thử thách để giành chiến thắng. Kết hợp với hiệu ứng Gradient mới lạ cùng viền vai bảng to tạo điểm nhấn cho chiếc áo thêm phần nổi bật. 

Quần Bóng Chuyền Nam/ Nữ Trong BST Có Gì Đặt Biệt?

Mặc dù bên ngoài, thiết kế có thể trông đơn giản không có gì nổi bật nhưng không lỗi thời, nhẹ nhàng, thoải mái. BST được thiết kế sọc màu ở hai bên quần khớp với 4 màu chủ đạo bao gồm màu xanh ngọc, đỏ, xanh bích và cuối cùng là màu cam. Tạo cho nó một vẻ ngoài hiện đại tức thì. Về phần vải, nó được làm từ chất liệu Bul-Wave cao cấp, cho phép thông gió tốt không gây kích ứng da, ngoài ra quần bóng chuyền nam/ nữ trong BST này có chất liệu mỏng nhẹ, kiểm soát độ ẩm tốt, dễ khô,  giúp khô nhanh hơn. Vì nó tính năng thấm hút mồ hôi tốt và còn ngăn mùi khó chịu khi vận động cao độ, tạo cảm giác thoải mái khi mặc dù 2-4 tiếng hoặc cả ngày.

Bảng Size Quần Áo Bóng Chuyền Nam Và Nữ 

Form quần áo bóng chuyền của Bulbal được thiết kế theo chuẩn dáng người Việt Nam, giúp các vận động viên dễ dàng lựa chọn size phù hợp mà không phải lo lắng khi mua về sẽ quá chật hay quá rộng. 

Để có thêm thông tin chi tiết hoặc đặt quần áo bóng chuyền nam/nữ các bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Facebook Bulbal Việt Nam hoặc Website để được hỗ tự vấn nhanh nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo